Rabu, 26 Maret 2014

cara memakai jilbab formal

cara memakai jilbab formal Þegar ég var unglingur , ég var stelpa sem virkilega njóta þessara sinnum . Ég á marga vini og er virkt í skólanum. Gildin mín eru alveg fullnægjandi og var aldrei órótt . Eins og ungum konum almennt , byrjaði ég að borga eftirtekt . Ég er mjög stoltur af beinn svart hár og silkimjúk . Ef vindur blæs , mér finnst mjög fallegt , því hárið er kóróna af konu .

Þegar skóli , leita ég eðlilegt , rétt eins og önnur börn . Skólar með hné lengd pils , stutt - sleeved skyrta . Ef ég geng með fjölskyldunni , vera ég stutt Bolir ermi, gallabuxur og aðrar frjálslegur föt. Alls ekki yfir huga minn til að vera í hijab . Það virtist samúð ef falleg hárið mitt ætti að falla með klút mjög vel .

Þótt ég sé ekki dulbúin , fylgdi ég íslamska da'wah auka curricular Youth Agency ( BDIR ) . Ég hunsa það en skoða annað BDIR meðlimir allir klæðast hijab , ég elta bara stig . Skólinn minn knýja þau atriði sem verða í skýrslunni kort sem sönnun um það að gróska nemenda . Því hærra stig , því betra . Svo byrjaði degi til dags breytingar sem ég tel að í hjarta mínu .

Upphaflega Ég notaði til að koma aðeins á þegar fundir eru haldnir einu sinni í viku . Það er sérstakur atburður fyrir ungar konur heitir BDIR Keputrian , þ.e. starfsemi sem fjallar um hvernig ætti múslima viðhorf og hegðun . Þaðan sem ég veit að er nauðsynlegur fyrir múslima konu til að ná allan líkamann hennar , nema í andliti og lófa . Eins og það er undarlegt bragð í brjósti mínu .

Venjulega nota ég bara líta á vini mínum og eldri í Keputrian atburði, en af ​​einhverjum ástæðum , á þeim degi , ég fann að þeir voru falleg . Eins og það eru svakalega ljóma frá innan þeirra. Skyndilega hjarta mitt var flutt til að líta eins og þá . Ég vil vera múslimi sem elskaði Guð , með því að hlýða öllum fyrirmælum hans.

Þegar ég lýst ásetningi mínum við vini mína , viðbrögð þeirra fjölbreytt . Einhver sammála og stuðning , þar er einnig að segja " Ekki enn lah .. þú þarft ekki að vera lokað ástúð svona? Munt Vinna erfitt að vita .. " eða " Tim , þú ert enn ekki frivolous hegðun svo langar að klæðast hijab , benerin fyrsta hjarta þú , " og svo framvegis . Hhhh .. Ég get bara andvarpa . Ég viðurkenni , að ég var ekki rólegur og blíður stúlka , og jafnvel tilhneigingu til að vera slaka á og kaldur , en það þýðir ekki að ég get ekki breytt . Að minnsta kosti gæti ég lært að vera betri , utan frá og innan frá .

Mér fannst óstöðvandi löngun , segi ég til móður . Soldið hræddur líka, því ákvörðun mín myndi bæta fjölskyldu útgjöld. Ég þurfti að kaupa langa kjól , kaupa jilbab og svo framvegis , á meðan fjölskyldan mín var ekki vel út . En óvænt , mamma og pabbi sammála . Jafnvel þeir sem eru fús til að taka mig að tína út kjólinn minn og blæja fyrir . Jafnvel móðir tilbúin til að selja gullhring til að kaupa föt fyrir mig . "Það er allt í lagi , Nduk , HAPPY móður vegna ef þú vilt breyta til hins betra , " sagði móðir hvenær á að selja hringur hans . Þegar ég gráta , ég lofaði sjálfum mér og móður , ég myndi halda það kurteis framkoma .

Þegar ég þurfti að klæðast blæja , margar þær athugasemdir sem hafa sprottið upp . Sumir eru ánægðir , sumir sneer , sumir fyndnir athugasemdir. Allt sem ég svaraði með brosi . Það er allt í lagi , ég loka kórónu mína með öðru kórónu fallegri . Hjartað finnst öruggari og öruggari . Heiðarlega , í fyrstu var ég ruglaður , jafnvel enn klæðast hijab án viðeigandi reglur . En smám ég lærði , skiptast þekkingu með öðrum múslima vinum, þetta er það sem ég njóta aðferð .

Nú , enn ég trúir að klæðast fatnaði sem það ætti að vera múslimi . Alla leið ég eins auðveldað , jafnvel engin vandræði þegar ég sækja um starf . Ég get enn vinna án þess að þurfa að fjarlægja auðkennið sem Múslimi .

Hver sagði að einhver svo ljótt og gróft ? Mér finnst samt falleg , utan frá og innan frá . Til að vera viss , eftir þreytandi hijab , ekki lengur sloppy eins og alltaf ég . Ég klæðast fötum sem sjálfkrafa smám mýkja hegðun mína , hjarta mitt og mál mitt . Ekki vera hræddur um ekki vera " seldur " eða erfitt að fá maka handa klæðast hijab . Þar sem ég hitti Pious maður , gott og duglegan , sem er nú tveggja ára sem eiginmaður og faðir litla barnið okkar .

Tidak ada komentar:

Posting Komentar